ഒരു ട്രെയിന്‍ യാത്ര


ഇതില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വ്യക്തികള്‍ ആരെയും എനിക്ക് പരിചയം ഇല്ല. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഒരു എഴുത്തുക്കാരന്‍റെ എല്ലാ സ്വതന്ത്രവും എടുത്തു കൊണ്ട് പറയട്ടെ. ആരുടേയും അഭിമാനത്തെ ഹനിക്കുവാന്‍ ഉദേശിച്ചല്ല ഇതു എഴുതുന്നത്‌.

കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച നേരില്‍ കണ്ട ഒരു സംഭവം ഞാന്‍ പറയട്ടെ. ഒരു ഇരുപതു വയസ്സായ കാണാന്‍ തെറ്റില്ലാത്ത, ടി ഷര്‍ട്ടും ജീന്‍സും ഇട്ട യുവതിയും ഒരു മുപ്പത്തിയഞ്ചു വയസ്സ് പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന ഒരു മാന്യനും തമ്മില്‍ ട്രെയിന്‍ യാത്രക്കിടയില്‍ ഉണ്ടായ ഒരു സംഭവം. മുഴുവനായും കാണാന്‍ പറ്റിയില്ലെങ്കിലും കണ്ടത് ഞാന്‍ പറയാം

സാമാന്യം തിരക്കുള്ള ഒരു സ്ലീപര്‍ ക്ലാസ്സ്‌ ബോഗി ആണ് രംഗം. അതില്‍ ഞാനും ഒരു യാത്രകാരന്‍ ആയിരുന്നു. സമയം ഏതാണ്ട് വൈകീട്ട് ആറു മണി.  എന്‍റെ എതിര്‍വശത്തു രണ്ട് തലക്കല്‍ കഥാപാത്രങ്ങള്‍ ഇരിക്കുന്നു. ചെരുപ്പകാരന്‍ ഏതോ ഇംഗ്ലീഷ് നോവല്‍ വായിക്കുന്ന തിരക്കില്‍ ആണ്. അടുത്ത് ഇരിക്കുന്ന യുവതിയെ നോക്കുന്നപോലും ഇല്ല.  വേറെ ആരും തന്നെ ആ ഭാഗത്ത് ഇല്ല. കുറച്ചു നേരം പാട്ടു കേട്ട് ഞാന്‍ ഇടക്ക് ഒന്ന് ഉറങ്ങി പോയി. ഉണര്‍ന്നപ്പോള്‍ കണ്ടത് രണ്ടു തലക്കല്‍ ഇരുന്ന യുവതിയും ചെരുപ്പകാരനും അടുത്തടുത്തിരുന്നു ഒരു പേപ്പര്‍ വായിക്കുന്നു. സ്വാഭാവികം, എന്നില്ലേ സംശയം ഉണര്‍ന്നു. വീണ്ടും കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ ഉറങ്ങിയതായി അഭിനയിച്ചു. ഇടക്ക് ഒളികണ്ണിട്ടു നോകിയപ്പോള്‍ പേപ്പറിനു വല്ലാത്ത തിരയിളക്കം. ചെരുപ്പക്കരന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ അടഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നു. യുവതിയുടെ കൈകള്‍ ചലിക്കുന്നു, കൂടെ പേപ്പറും. എന്‍റെ സാധനം പതുക്കെ ഉണര്‍ന്നു. ഞാന്‍ അങ്ങനെ ഉറക്കത്തില്‍ തന്നെ അത് കണ്ടു രസിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്നു ടിടിഇ രംഗപ്രവേശം ചെയ്തു. ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ രണ്ടാളും ഇരുന്നു. എന്നെ വിളിച്ചുണര്‍ത്തി ടിക്കറ്റ്‌ പരിശോധിച്ച് അയാളുടെ ജോലി നടത്തി മുന്നോട്ടു പോയി. വീണ്ടും കുറച്ചു നേരം എടുത്തു പഴയ പോലെ ആവാന്‍. ട്രെയിന്‍ സാമാന്യം നല്ല വേഗതയില്‍ മുന്നോട്ടു പോയി കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്നു രണ്ടു പേരും എഴുന്നേറ്റു. ടോയിലെറ്റ്‌ പോയി ബാക്കി കലാപരിപാടികള്‍ നടത്തും എന്ന് കരുതിയ എനിക്ക് തെറ്റി. അവര്‍ മുകളിലേക്ക് വലിഞ്ഞു കേറി. കാമുകി കാമുകന്മാരെ പോലെ അവളുടെ മടിയില്‍ അയാള്‍ തല വെച്ച് കിടന്നു എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നു. നേരത്തെ വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന പേപ്പര്‍ പതുക്കെ നിവര്‍ത്തി അവള്‍ വായന തുടങ്ങി. പേപ്പറിനിടയിലൂടെ എനിക്ക് നന്നായി കാണാന്‍ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു അവരുടെ പ്രവര്‍ത്തികള്‍. അയാള്‍ പതുക്കെ അവളുടെ ടിഷര്‍ട്ട്‌ ഉയര്‍ത്തി അവളുടെ സാമാന്യം കറുത്ത മുലകള്‍ വെളിയില്‍ ഇട്ടു, ഹോണ്‍ അടിക്കുന്നപോലെ പതുക്കുന്നു. അവളുടെ മുഖം എനിക്ക് കാണാന്‍ സാധിച്ചില്ല. എന്തായാലും അവള്‍ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടാവാം. പതുക്കെ ആ മുലകള്‍ അയാള്‍ വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം അത് തുടര്‍ന്നു. അവളുടെ കയ്യുക്കള്‍ അയാളുടെ പാന്‍റ് സിബ്‌ തുറന്നു ജെട്ടിക്കുള്ളില്‍ വാണമടിച്ചും കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു അയാള്‍ അവളുടെ എല്ലാം ഭദ്രമായി അടച്ചു. ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു ഷോ കഴിഞ്ഞു എന്ന്. എന്‍റെ പ്രതീക്ഷകള്‍ തെറ്റിച്ചു കൊണ്ട് അയാള്‍ ഇരിക്കുകയും അവള്‍ അയാളുടെ മടിയില്‍ കിടക്കുകയും ചെയ്തു . അയാളുടെ ആ മാംസദണ്ട് അവള്‍ പതുക്കെ നക്കി വായിലോട്ട് കേറ്റി ഉമ്പി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാഴ്ച യാണ് പിന്നെ കണ്ടത്. അയാളുടെ കൈകള്‍ അവളുടെ ഉയര്‍ന്ന മാറിടങ്ങള്‍ ഞെരിച്ചുടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അയാള്‍ക്ക് വെള്ളം പോയി . അവളുടെ വായ നിറയെ അയാളുടെ രസം. അവള്‍ പതുക്കെ എഴുന്നേറ്റു താഴെ ഇറങ്ങി എങ്ങോട്ടോ പോയി. അഞ്ചു മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു വന്നു താഴെ നേരത്തെ ഇരുന്ന ഭാഗത്ത് ഇരുന്നു. മുകളില്‍ ഇരുന്ന മാന്യനും താഴെ ഇറങ്ങി എന്‍റെ അടുത്ത്, അവളുടെ എതിര്‍ വശത്ത് ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ ഇരുന്നു. പതുക്കെ ഞാന്‍ ഉറക്കമുണര്‍ന്ന പോലെ ചോദിച്ചു സമയം എത്രെ ആയി എന്ന്. ഏഴു മണി എന്ന് അയാള്‍ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ഇറങ്ങാന്‍ നേരമായി തുടങ്ങി. നോക്കിയപ്പോള്‍ അവളും ബാഗ്‌ എല്ലാം എടുത്തു റെഡി ആവുന്നു. സ്റ്റേഷന്‍ എത്തി. അതിനിടയില്‍ മാന്യന്‍ അയാളുടെ നമ്പര്‍ എഴുതിയ കുറിപ്പ് അവള്‍ക്കു നേരെ നീട്ടി. അവള്‍ അത് വാങ്ങി അവളുടെ ജീന്‍സിന്‍റെ പോക്കറ്റില്‍ ഇട്ടു. ഞങ്ങള്‍ ഇറങ്ങി. കുറച്ചു നടന്നപോള്‍ തന്നെ ട്രെയിന്‍ നീങ്ങി തുടങ്ങി. പിന്നെ കണ്ട കാഴ്ച. അവള്‍ പതുക്കെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്ന് ആ തുണ്ട് കടലാസ്സു ചുരുട്ടി കൂട്ടി എടുത്തു പാളത്തില്‍ ഇട്ടു നടന്നു നീങ്ങി.

സുഹൃത്തുക്കളെ, രണ്ടു പേരും അവരുടെ യാത്രക്കിടയില്‍ ശാരീരികസുഖം നേടി രണ്ടു വഴിക്ക് നടന്നു പോയി. ഇതാണ് ഇന്നത്തെ കാലം. ആരെയാണ് നമ്മള്‍ പഴിക്കേണ്ടത്. എന്തായാലും എനിക്ക് അതിനു അര്‍ഹതയില്ല. നിങ്ങള്‍ക്ക് പ്രതികരിക്കാം….. കാണാം …

 

കൂടുതല്‍ കഥകള്‍ PDF രൂപത്തില്‍ മലയാളം കമ്പി ലൈബ്രറിയില്‍ ചേര്‍തിരിക്കുന്നു. ദയവായി സന്ദര്‍ശിക്കുക…

SEX STORIES LIBRARY IN PDF – part 2 | കമ്പി കഥകള്‍ പി.ഡി.എഫ് രൂപത്തില്‍ – ഭാഗം 2

നേരത്തെ ഉണ്ടായിരുന്ന കളക്ഷന്‍ ഈ ലിങ്കില്‍ ലഭ്യമാണ്..

SEX STORIES LIBRARY IN PDF – part 1 | കമ്പി കഥകള്‍ പി.ഡി.എഫ് രൂപത്തില്‍ – ഭാഗം 1

4 thoughts on “ഒരു ട്രെയിന്‍ യാത്ര

Leave a Reply

